Đơn vị cung cấp máy chiếu chính hãng số 1 tại Việt Nam
Blue ocean

Tư vấn chọn mua máy chiếu xem bóng đá World cup 2018

Tư vấn chọn mua máy chiếu xem bóng đá World Cup 2018

Việc chọn mua máy chiếu kinh doanh xem bóng đá cho cửa hàng café, nhà hàng yếu tố đầu tiên là kinh tế, máy chiếu “giá mềm” đáp ứng được chất lượng hình ảnh sắc nét không bị giật, sử dụng ổn định ít hỏng hóc bảo hành sửa chữa.

Rất nhiều mã máy chiếu xem bóng đá giá rẻ đang chờ bạn.



Để lựa chọn máy chiếu cần lưu ý môt số yếu tố sau:
Thương hiệu: Nên lựa chọn máy chiếu có thương hiệu lâu năm có uy tín như Sony, Panasonic, Epson, Optoma, Viewsonic, Infocus, BenQ...không nên mua máy chiếu giá rẻ không có thương hiệu.
Địa chỉ cung cấp: Chọn mua địa chỉ cung cấp máy chiếu uy tín, phân phối máy chiếu tại thị trường Việt Nam. Nên đến xem chất lượng máy chiếu trực tiếp (nếu có điều kiện) hoặc nhờ người quen đã sử dụng máy chiếu giới thiệu.
Giá cả: Máy chiếu cũng như các thiết bị khác hiện nay khá phổ biến, bạn không nên vì ham giá rẻ quá mà nhanh hỏng, nhà cung cấp không chuyên nghiệp.

Có nên mua máy chiếu cũ không: để tiếc kiệm chi phí đầu tư nhiều khách hàng lựa chọn phương án mua máy chiếu cũ, nếu mua máy chiếu cũ nên lưu ý máy chiếu cũ thường hết thời gian bảo hành của hãng do đó khả năng rủi do rất lớn nên nhờ kỹ thuật máy chiếu kiểm tra chất lượng, tuổi thọ bóng đèn.
 
Một số thông số kỹ thuật cần quan tâm khi mua máy chiếu:
Cường độ sáng, độ phân giải, độ tương phản là các thông số ảnh hường đến chất lượng máy chiếu, các thông số này càng cao thì hình ảnh chất lượng càng tốt, tùy thuộc tầm đầu tư bạn có thể chọn được máy chiếu theo nhu cầu.
Chế độ bảo hành và tuổi thọ bóng đèn: Chế độ bảo hành máy chiếu thường 24 tháng đến 36 tháng nhưng lưu ý máy chiếu bảo hành riêng đối với bóng đèn tùy từng hãng từ 3 tháng đến 12 tháng.


Với kinh nghiệm của một nhà phân phối máy chiếu chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Việt Nam.Siêu thị máy chiếu www.maychieu.vn  là một địa chỉ tin cậy để quí khách hàng lựa chọn chiếc máy chiếu giá rẻ dành cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 0243566 7361 – 0986 832 877
Đc: Số 1 Ngõ 108 Vương Thừa Vũ, Ngã Tư Sở, Hà Nội

Các tin khác

Sony
Benq
casio
epson
hitachi
nec
optpma
panasonic